RA MẮT PURA MELA – THỜI TRANG CAO CẤP PHONG CÁCH ITALIA

NGÀY 25 THÁNG 6 NĂM 2016, PURA MELA, NHÃN HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP PHONG CÁCH Ý ĐƯỢC DẪN DẮT BỞI GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO NGƯỜI Ý – MELANIA PINTUS CHÍNH THỨC RA MẮT, CÓ MẶT TẠI HÀ NỘI, VIỆT NAM.SỰ KIỆN RA MẮT, GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU SẼ ĐƯỢC TỔ CHỨC VÀO HỒI 20H00 TẠI COURTYARD – HOTEL DE L’OPERA, 29 TRÀNG TIỀN, HOÀN KIẾM, HÀ NỘI. SHOWROOM PURA MELA CÓ ĐỊA CHỈ TẠI: 56 TRÀNG TIỀN, HOÀN KIẾM, HÀ NỘI.

Bằng tình yêu sâu sắc đối với đất nước xinh đẹp Việt Nam, với mong muốn được mang tới quý khách hàng, công chúng những tác phẩm hoàn hảo, phù hợp với phom dáng người Việt, nổi bật phong cách cá nhân, hoà chung cùng dòng chảy thời trang thế giới, chúng tôi – Thương hiệu thời trang cao cấp phong cách Ý – Pura Mela hân hạnh được có mặt, phục vụ quý khách hàng Việt Nam.

hanghieu-pura-mela-grand-launch-20160628-01

Về thương hiệu Pura Mela

“Pura” là sự hoà quyện nhuần nhuyễn, tinh tế giữa các yếu tố cơ bản tượng trưng cho tiêu chí, phong cách của nhãn hàng bao gồm: Không khí  – Nước – Lửa – Đất. Trong sự hoà quyện, lắng đọng tư tưởng phương Tây và phương Đông trên nền đất mẹ Gaia xinh đẹp.

“Mela” – quả táo ngọt ngào, là tượng trưng cho trí tuệ thông thái & sự lãng mạn, bay bổng đậm chất “Yêu” như tình yêu ngọt ngào của chàng Paris đối với nữ thần xinh đẹp Aphrodite trong thần thoại Hy Lạp. Cũng chính là tên viết tắt của Giám đốc sáng tạo người Ý – Melania Pintus.

hanghieu-pura-mela-grand-launch-20160628-02 hanghieu-pura-mela-grand-launch-20160628-05

Thuần khiết & tiên phong, thể hiện trong chính Logo nhãn hàng với hình ảnh tượng trưng của Trái Đất cùng các nguyên tố, chúng tôi – Pura Mela cam kết, chú trọng sử dụng các sản phẩm truyền thống có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường, làn da, hơi thở, sức khoẻ quý khách hàng.

Mục tiêu của Pura Mela

Mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều là một tác phẩm nghệ thuật của sự sáng tạo, nghiên cứu, thực nghiệm. Trang phục của chúng tôi sẽ tiếp thêm cá tính cho những người phụ nữ đã có sẵn cá tính, giúp cho những người chưa có cá tính tìm ra phong cách của mình, và phù hợp đối với cả những người không quan tâm đến phong cách mà chỉ quan tâm đến thời trang –  sáng tạo.

Bộ sưu tập chúng tôi sẽ giới thiệu trong buổi lễ ra mắt ngày 25/6/2016:

Pura Mela hân hạnh giới thiệu 3 (ba) bộ sưu tập theo 3 (ba) dòng thời trang:

- Dòng sản phẩm dạo phố (Casual wear): Là sự tối giản, tiện lợi, thoải mái nhưng đầy phong cách, thẩm mỹ.

- Dòng sản phẩm công sở (Office wear): Là sự tự tin, thẳng thắn, sang trọng, đầy cá tính nơi công sở

- Dòng sản phẩm dạ hội (Night wear): Là cuộc dạo chơi đơn giản giữ nghệ thuật và thiên nhiên. Ý tưởng dựa trên những người phụ nữ tự do, độc lập. Lãng mạn là chiết trung (electic). Xuyên suốt, kết nối bằng câu thần chú “Màu sắc”.

Không phải là sự ngẫu nhiên, nhất thời, chúng tôi Pura Mela lựa chọn Việt Nam, lựa chọn Hà Nội, là điểm đến đầu tiên trong hành trình nghệ thuật, sáng tạo cung ứng của mình. Bởi, chúng tôi yêu quý sâu sắc đất nước Việt Nam, mong muốn và hết mình cống hiến, đóng góp, tạo nên những dòng chảy mới, tiên phong với nền hồn nghệ thuật truyền thống hoà quyện phong cách Ý trong dòng chảy thời trang màu sắc của Thế Giới và Việt Nam.

hanghieu-pura-mela-grand-launch-20160628-03 hanghieu-pura-mela-grand-launch-20160628-04 hanghieu-pura-mela-grand-launch-20160628-06 hanghieu-pura-mela-grand-launch-20160628-07

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ms. Nguyễn Thu Hằng – Đại diện truyền thông nhãn hang.
Tel: 0914.506.168
Email: thuhang.nguyen@wga.vn
Showroom: Pura Mela – 56 Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Website: www.puramela.com