Nescafé Dolce Gusto ra mắt BST thời trang lấy cảm hứng từ nghệ thuật cà phê đương đại

NHÃN HÀNG NESCAFÉ DOLCE GUSTO KỶ NIỆM MỘT NĂM ĐƯA NGHỆ THUẬT CÀ PHÊ ĐƯƠNG ĐẠI ĐẾN VIỆT NAM BẰNG BUỔI RA MẮT SIÊU PHẨM MÁY PHA CÀ PHÊ CÁ NHÂN ECLIPSE VÀ GIỚI THIỆU BA BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG LẤY CẢM HỨNG TỪ MÁY PHA CÀ PHÊ SÀNH ĐIỆU VÀ VIÊN NÉN ĐA SẮC MÀU TẠI TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ THU - ĐÔNG TẠI VIỆT NAM.

Để đánh dấu chặng đường một năm đưa nghệ thuật cà phê đương đại đến với người Việt Nam, NESCAFÉ Dolce Gusto mang tin vui tới cho người dùng đẳng cấp: Lần đầu tiên thị trường Việt Nam sẽ được trải nghiệm siêu phẩm máy pha cà phê cá nhân Eclipse cùng thời điểm với thế giới. Chiếc máy độc đáo này được lấy cảm hứng từ hiện tượng thiên nhiên có một không hai: Nhật thực với thông điệp: Phá vỡ mọi rào cản sáng tạo với trải nghiệm cà phê.

hanghieu-nescafe-vifw-2016-07

Dàn mẫu của 3 bộ sưu tập bên chiếc máy pha cà phê Eclipse cùng những viên nén thức uống đa màu sắc

Đồng thời, NESCAFÉ Dolce Gusto cũng phối hợp cùng ba quán quân tài năng của chương trình Project Runway là Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Nguyễn Tiến Truyển cho ra mắt ba bộ sưu tập thời trang độc đáo, mang hơi thở cà phê đương đại ngay trong Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Thu – Đông 2016 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên một nhãn hàng cà phê kết hợp với Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế và đồng thời NESCAFÉ Dolce Gusto cũng là thương hiệu đầu tiên trình diễn bộ sưu tập của mình tại một sự kiện thời trang tầm cỡ.

hanghieu-nescafe-vifw-2016-03

NTK Lý Giám Tiền

hanghieu-nescafe-vifw-2016-04

NTK Hoàng Minh Hà

hanghieu-nescafe-vifw-2016-05

NTK Nguyễn Tiến Truyển

Ba nhà thiết kế trẻ với ba phong cách sáng tạo và gu thẩm mỹ thời trang hoàn toàn khác biệt nhưng lại tìm được tiếng nói chung từ cảm hứng cà phê đương đại để có thể cùng cho ra mắt ba bộ sưu tập thời trang tuy đối lập về cách thể hiện mà lại truyền đạt được tinh thần của cà phê hiện đại.

Đối với Hoàng Minh Hà, anh mở màn với BST “Cà phê đâu chỉ là màu đen” với mong muốn phá bỏ những khái niệm xưa cũ, đem người thưởng thức tới một không gian cà phê đa sắc màu và nhiều chiều. Còn với quán quân Tiến Truyển, anh lại gây ấn tượng mạnh với hình khối độc đáo mang hơi hướng viễn tưởng của máy Eclipse và mang tới một BST với các chất liệu kim loại được xử lý cầu kỳ. Dung hòa giữa trường phái siêu thực của Hà và ấn tượng của Truyển, Giám Tiền lại mạnh dạn lấy cảm hứng từ những viên nén capsule đầy màu sắc cho ly cà phê ưa thích của mình hàng ngày để khép lại buổi trình diễn đặc sắc với những thiết kế táo bạo đầy màu sắc.

hanghieu-nescafe-vifw-2016-06

Phát biểu trong buổi kỷ niệm, Bà Metmoulee Yaowapa – Giám Đốc Ngành Hàng NESCAFÉ, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhìn lại chặng đường một năm qua của NESCAFÉ Dolce Gusto tại Việt Nam: từ sự kiện ra mắt máy Mini Me, máy Drop tới việc giới thiệu bộ sưu tập viên nén đồ uống đa dạng. Trong dịp kỷ niệm một năm đưa nghệ thuật cà phê đương đại tới Việt Nam, chúng tôi càng tự hào hơn khi là nhãn hàng cà phê đầu tiên có những thiết kế thời trang sải bước trên sàn diễn tầm cỡ và chuyên nghiệp. Đây cũng chính là tinh thần nghệ thuật đương đại mà chúng tôi đang nỗ lực xây dựng.”

NESCAFÉ Dolce Gusto (www.dolce-gusto.com.vn) là một trong những thương hiệu cà phê cao cấp hàng đầu thế giới. Được giới thiệu tại Thụy Sỹ, Đức và Anh vào năm 2006, máy pha cà phê sử dụng viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto đã có mặt tại hơn 80 nước trên toàn thế giới. Với tinh thần trẻ trung, hiện đại, lan truyền cảm hứng nghệ thuật cà phê đương đại, nhãn hàng đặc biệt tập trung vào việc phát triển các hoạt động nghệ thuật trên toàn thế giới, trong đó có thể kể đến thời trang.

Sự kiện ra mắt bộ ba BST thời trang của NESCAFÉ Dolce Gusto tại Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Thu – Đông tại Việt Nam 2016 đánh dấu lần đầu tiên một nhãn hàng cà phê trình diễn BST của mình tại một sự kiện thời trang tầm cỡ. BST được thực hiện với sự hợp tác của ba nhà thiết kế trẻ tài năng Quán quân Project Runway: Hoàng Minh Hà, Nguyễn Tiến Truyển và Lý Giám Tiền.