Heineken đặt Uber cho khách về nhà

Hưởng ứng năm an toàn giao thông 2017, Heineken chính thức công bố chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe”. Dựa trên một nghiên cứu toàn cầu được Heineken tiến hành mới đây nhằm mục đích tìm hiểu rõ hơn những yếu tố dẫn đến hành vi lái xe sau khi sử dụng rượu bia của người tiêu dùng, Heineken Việt Nam đã khởi xướng chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” với mục tiêu then chốt nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông của người tiêu dùng tại Việt Nam, đồng thời mang đến giải pháp thực tiễn nhằm giải quyết vấn đề này.

style-heineken-dat-uber-cho-khach-ve-nha-01

Với tổng mức đầu tư lên đến 15 tỷ VNĐ trên cơ sở hợp tác chiến lược cùng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) và Uber Việt Nam, chương trình tập trung mang đến những giải pháp thực tiễn gồm: cung cấp 80.000 Uber code miễn phí tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và 50.000 phiếu đi taxi miễn phí tại 05 thành phố: Nha Trang, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ để đưa người tiêu dùng về nhà an toàn sau khi thưởng thức rượu bia. Bên cạnh đó, nhân dịp này Heineken còn giới thiệu sự xuất hiện đặc biệt của 46 chiếc xe sang mang tên “Green Ride” trên đường phố tại Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng nhằm mục đích khuyến khích cách nhìn tích cực của người tiêu dùng về việc sử dụng phương tiện giao thông thay thế việc tự lái xe sau khi sử dụng rượu bia.

style-heineken-dat-uber-cho-khach-ve-nha-04

Chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của HEINEKEN Việt Nam trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm trong khuôn khổ chương trình “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” trên toàn cầu.

style-heineken-dat-uber-cho-khach-ve-nha-03

style-heineken-dat-uber-cho-khach-ve-nha-02

style-heineken-dat-uber-cho-khach-ve-nha-05

Stylemagazine.vn

Xem thêm:

[catlist name=lifestyle-news excludeposts=this]