Cacos V: Khởi đầu mới của admiral

MẪU CACOS V ĐANG HỨA HẸN MANG LẠI CHO HÃNG ADMIRAL NHỮNG THÀNH CÔNG MỚI!

impero_40_launched_2013_cacos_V_admiral_3

Cacos V đánh dấu một sự khởi hành từ quá khứ theo rất nhiều cách. Đây là mẫu du thuyền đầu tiên trong series Impero 40 của Admiral. Là mẫu du thuyền đầu tiên của series nên Cacos V mang một thiết kế hoàn toàn mới thay vì chỉ là sự tiếp nối của những thiết kế khác. Cacos V cũng cho thấy tương lai của Admiral Tecnomar – công ty cho tới nay vẫn đang gây ấn tượng với những mẫu du thuyền có độ dài từ 35-100m. Chủ tịch hãng, ông Giovanni Costantino chia sẻ: “Chúng tôi đang trải qua một giai đoạn phát triển quan trọng với cảm hứng của bản thân tôi và các công nhân ở bến tàu. Tất cả chúng tôi đều hiểu thành công trong tương lai và hiện tại của chúng tôi phụ thuộc vào các nguyên tắc cơ bản của sự cách tân và chất lượng. Chúng tôi đang tập trung vào hai yếu tố chính. 02 yếu tố này đòi hỏi chúng tôi một nguồn đầu tư đáng kể. Dòng Admiral Impero 40 của chúng tôi mang theo rất nhiều yếu tố cải tiến. Máy móc của thuyền được thiết kế và thực hiện bởi bộ phận riêng của chúng tôi. Thuyền cũng được đóng với chất lượng cao nhất.”

Hiển nhiên, Admiral Impero 40 độc đáo từ hình dáng thiết kế tới công năng hoạt động – bạn có thể nhìn thấy điều này

ngay từ khi bước lên thuyền. Thuyền có kích thước tổng dung tích khối là 475GT, trong khi có chiều dài chỉ khoảng 40m – đây thực sự là một con số ấn tượng. Thể tích của thuyền cũng được che giấu rất khéo bởi thiết kế nội thất của thuyền, được thực hiện bởi nhà thiết Luca Dini. Phần boong chính phía trước có thiết kế đặc biệt giúp cho người chủ thuyền có một phòng ngủ rộng hơn (có kích thước tương đương với kích thước phòng ngủ của những chiếc du thuyền lớn hơn.) Phần boong trên cũng có thiết kế tương tự với thiết kế của boong chính ở khu vực trung tâm của thuyền, vì thế nên saloon trên sẽ mở rộng hơn ra một diện tích rộng, mang tới cho mọi người những góc nhìn hướng biển rộng hơn. Các không gian ngoại thất khá được chăm chút do chủ thuyền không muốn bỏ khu vực tắm biển ở phía đuôi thuyền. Thách thức đặt ra này khiến chúng ta có một chiếc thuyền với một garage ở bên sườn, giúp cho việc hạ và neo xuồng dễ dàng và an toàn hơn.

Boong chính ở phần cuối của thuyền khá rộng rãi và hoàn toàn được bảo vệ bởi boong trên. Phần boong trên phía cuối thuyền rộng rãi là nơi ăn tối dành cho 14 người. Ở phía mũi của boong trên, ngay trước khu vực đài chỉ huy của thuyền là một khu vực nghỉ ngoài trời nhưng vẫn khá riêng tư. Khu vực tắm nắng trên thuyền hoàn toàn cởi mở và chỉ được che bóng mát ở khu vực trung tâm – một khu vực ăn tối ngoài trời khác. Ở phía mũi thuyền là một hồ tắm spa vuông với các giường tắm nắng, một quầy bar và các ghế ngồi. Trong khi đó ở phần cuối boong là khu vực thư giãn với những chiếc ghế divan.

“Chúng tôi đã bắt đầu từ ý tưởng rằng chúng tôi đang đóng một chiếc thuyền có thể đi vòng quanh thế giới trong những khoảng thời gian dài,” Dini nói. “Sau đó là ý tưởng một chiếc du thuyền tiện nghi cả bên trong lẫn bên ngoài trong bất kỳ điều kiện khí hậu nào. Thiết kế của khu vực chỉ huy của thuyền xuất phát từ yêu cầu này: một khu vực chỉ huy mang phong cách hải quân, có thiết kế hơi hướng tới mũi thuyền với các cánh rộng khi hoạt động – đây cũng là một yếu tố thiết kế nổi bật.”

impero_40_launched_2013_cacos_V_admiral_7

impero_40_launched_2013_cacos_V_4

Impero-1 copy

Các hành lang đi từ khu vực này sang khu vực khác được thiết kế với một tỷ lệ và cách thức hiệu quả để đề cao sự riêng tư, với các khu vực giao tiếp khá tách biệt, cả bên trong lẫn bên ngoài. Thuyền cũng khá ấn tượng với các yếu tố mang phong cách hải quân nổi bật nhưng vẫn hoà trộn với các yếu tố thiết kế đặc trưng của du thuyền như các khu vực tắm nắng rộng rãi, các cửa sổ bên hông/sườn thuyền lớn và khu vực tắm biển ở phía đuôi. Mặc dù vậy, thuyền hoàn toàn không có sự thoả hiệp về công năng hoạt động. Costatino nhấn mạnh: “Đây là một chiếc du thuyền bán displacement.”

Bốn phòng ngủ dành cho khách nằm ở boong dưới, tất cả đều có các tiện nghi đi kèm. Mỗi căn phòng có các cửa sổ lớn. Khu vực dành cho thuỷ thủ ở phía trước có diện tích khá rộng rãi (nếu so với một con thuyền 40m). Trong khi đó, thuyền trưởng có một phòng ngủ đôi, ngay sát khu vực chỉ huy – một điều vốn chỉ tìm thấy ở những con thuyền có kích cỡ lớn hơn. Hệ thống ánh sáng được cung cấp bởi những chiếc đèn LED. Một số khu vực nổi bật với hệ thống đèn công nghệ RGB cho phép bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng và màu sắc của mỗi bóng.

Costantino hào hứng chia sẻ “Chúng tôi thực hiện một sản phẩm hàng đầu và mối quan hệ giữa chúng tôi và chủ sở hữu của con thuyền rất thân mật và tích cực. Yêu cầu của chủ sở hữu của con thuyền rất kiệm, và xét ở mức độ kỹ thuật, con thuyền này đã đủ phức tạp. Chúng tôi rất quan tâm tới cấu trúc và vỏ ngoài của thuyền nhằm giảm bớt dao động và tiếng ồn. Chúng tôi thiết kế thuyền thành một con thuyền nghỉ dưỡng và đây cũng là điều được yêu cầu và tôi cũng tin rằng, thuyền chỉ thích hợp cho sử dụng cá nhân.”

Những chi tiết nổi bật khác trên thuyền Cacos V bao gồm có các cửa sổ ở saloon chính với kích thước hoành tráng, giúp cho người sử dụng thuyền có thể có được cảm nhất tốt nhất về biển. Rất nhiều màn hình vô tuyến trên thuyền cho thấy người chủ của con thuyền có ý định ở trên biển dài ngày, vừa làm việc, vừa nghỉ dưỡng và vẫn được cập nhật thông tin đầy đủ. Bạn thậm chí có thể thấy các màn hình ở cả các khu vực như phòng tắm bồn và phòng tắm hoa sen.